您现在的位置是:NEWS > Kinh doanh
Soi kèo phạt góc Atalanta vs Napoli, 02h45 ngày 19/01
NEWS2025-01-20 03:04:09【Kinh doanh】0人已围观
简介 Nguyễn Quang Hải - 18/01/2025 08:19 Kèo phạt bóng đá thái lanbóng đá thái lan、、
很赞哦!(949)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Espanyol vs Valladolid, 3h00 ngày 18/1: Cơ hội thoát hiểm
- Thú vị câu chuyện về bí mật game tồn tại hơn 20 năm vẫn chưa bị phá giải
- Crossfire Legends trên iOS: Đã chậm lại còn lag!
- Thành phố đầu tiên cấm đào tiền ảo
- Nhận định, soi kèo Inter Milan vs Empoli, 2h45 ngày 20/1: Chiến thắng nhọc nhằn
- Đúng như dự đoán, đã xuất hiện iPhone Lock giả dạng quốc tế trên thị trường nhờ SIM ghép thần thánh
- Laptop Fujitsu sắp trở lại Việt Nam
- Gần 11.500 người bị bắt nhầm vì một ứng dụng smartphone
- Soi kèo góc Eintracht Frankfurt vs Dortmund, 2h30 ngày 18/1
- Làng game Việt sẽ bớt 'nhạt' khi các NPH lớn rủ nhau ra mắt gMO bắn súng?
热门文章
- Nhận định, soi kèo Brothers Union vs Mohammedan Dhaka, 15h45 ngày 17/1: Tiếp tục thương đau
- [LMHT] Hai giải đấu LCS xướng tên HLV và Tân binh của giải đấu Mùa Xuân 2017
- Vì sao năm 2018 Học viện Kỹ thuật Mật mã giảm 30% chỉ tiêu ngành An toàn thông tin?
- Hàng loạt mẫu xe ô tô liên tục giảm giá tới cả trăm triệu đồng
站长推荐
Nhận định, soi kèo West Ham vs Crystal Palace, 22h00 ngày 18/1: Nới rộng khoảng cách
Với nhan đề "Thiết bị màn hình kép trang bị khả năng hiển thị tăng cường và phản xạ khử nhiễu, bằng sáng chế mô tả một thiết bị Apple có thể hoạt động như một thanh cảm ứng Touch Bar, chuyển đổi giữa bàn phím và các menu kiểm soát nội dung cụ thể.
Tài liệu cho thấy 2 tùy chọn thiết bị khác nhau: một mẫu với bản lề cố định và một mẫu cho phép gỡ bỏ rồi dùng riêng rẽ màn hình thứ hai, tương tự như Microsoft Surface Pro và các thiết bị "hai trong một" khác. Màn hình chính của thiết bị sẽ là tấm nền OLED trong khi màn hình phụ là tấm nền LCD.
Sáng chế khắc họa một ý tưởng thú vị, biến không gian từng dành cho việc bấm phím trở thành một không gian làm việc có cấu hình cao với vô số tùy chọn cho họa sĩ, biên tập viên video và cả những người lướt web bình thường. Ví dụ như, bút trâm Apple Pencil cũng có thể sử dụng như một công cụ nhập liệu chính trên thiết bị, trong khi họa sĩ có thể tận dụng các nút tinh chỉnh số hóa, bảng màu và công cụ vẽ để khai thác tốt hơn không gian phía dưới màn hình chính.
Song, thiết kế toàn dùng phím ảo sẽ khiến người dùng phải quen với việc gõ trên bề mặt phẳng mà không còn cảm giác rành mạch như với các phím vật lý.
Tất nhiên, một điểm cần lưu ý ở đây là, bằng sáng chế không đảm bảo việc Apple sẽ hiện thực hóa ý tưởng thành những sản phẩm tung ra thị trường trong nay mai. Nhưng điều đó cũng không ngăn cản các tín đồ Táo khuyết dây lên hy vọng về sự ra đời của chúng.
Tuấn Anh (theo The Next Web)
Apple dùng dịch vụ lưu trữ của Google cho iCloud
Một tài liệu mới cập nhật trên trang web của Apple lần đầu tiên xác nhận, hãng đang dựa vào nần tảng điện toán đám mây của Google để lưu trữ dữ liệu cho iCloud.
">Apple đăng ký sáng chế laptop màn hình kép, chỉ dùng phím ảo
- Mới đây, một nữ game thủ giấu tên đã gửi “tâm thư” chia sẻ về “mối tình” từ những năm cấp 2 cùng dòng game kiếp hiệp tình duyên, và gắn bó đến tận hôm nay với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây có lẽ cũng là “chuyện không của riêng ai” của rất nhiều game thủ thệ hệ 8x, 9x.
“Hồi đó mình mới học cấp 2, hôm nào không phải học buổi chiều hoặc chỉ học nửa buổi thì lại tranh thủ chạy ra “hàng nét”. (Hồi đó còn ngoan lắm, chưa biết trốn học như khi lên sinh viên sau này). Lúc đó, mình vẫn chỉ biết vào Yahoo chatroom các thứ, nói chuyện tám với những người chưa bao giờ gặp mặt mà đã thấy thích thú lắm rồi.
Bỗng nhiên một ngày, mình thấy ở hàng dán một cái poster rất đẹp (bây giờ nhìn lại bản trên mạng thấy cũng không đẹp lắm), mình đã đứng thộn mặt ra nhìn nó suốt một lúc lâu. Rồi sau đó, ngồi net thỉnh thoảng lại quay ra nhìn. Nó chính là cái poster của Võ Lâm Truyền Kỳ. Sau đó, có thằng bạn rủ chơi, chỉ chỉ phải vào đây, nhìn chỗ này nhận nhiệm vụ, xong làm thế này thế này… Mình cũng tí toáy làm theo, hôm sau ra quán, thiếu thằng bạn thế là không biết cả đặt bình máu vào chỗ nào, ông chủ quán phải ra hướng dẫn.
Thế mà rồi từng bước mình đi sâu vào thế giới võ lâm, nhất là khi sau đấy ở nhà cũng được sắm một cái máy bàn to đùng. Mình cũng biết vào bang, công thành chiến, chạy đi làm các loại event. Mình vào bang được các anh (và cả các chú) thương tình chiếu cố, dắt đi train, đi săn boss nên lực chiến cũng tàm tạm. Cũng nhờ thời gian đấy mà một đứa nhóc tỉnh lẻ như mình bỗng dưng có được hàng tá anh em hảo hữu, từ Bắc chí Nam, cảm thấy như được mở rộng tầm mắt mỗi khi anh em trong bang nói chuyện. Bẵng đi một thời gian, việc chuẩn bị thi Đại Học khiến mình bỏ game, rồi lên Đại Học thì lại bị cuốn vào chơi những game khác mới hơn. Cho đến năm ngoái, khi nghe tin VLTK Mobile ra mắt, bao nhiêu kỷ niệm cũ lại ùa về.
Vốn mình đã nghĩ rằng, game mobile thì làm sao bằng game ngày xưa được, nhưng mình vẫn muốn thử xem sao. Thế rồi mình lại một lần nữa thộn mặt ra y như 10 năm trước, khi nghe thấy bản nhạc mở đầu game trong ngày Alpha Test. Phải đến khi ra game chính thức, mình mới thực sự quay lại với VLTK Mobile, đó là khi mấy anh đồng nghiệp rủ mình vào cùng bang, anh em cùng nhau hoạt động. Từ đấy, bao nhiêu kỷ niệm cũ như trở về một lần nữa. Mình lại cùng cả bang đi PK, cùng nhau đi hoạt động. Cứ mỗi lần nghe thấy hô “100% anh em trong bang tập trung tọa độ” là cả lũ lại bật máy xem có chuyện gì xảy ra.
Điều mình thích nhất ở VLTK Mobile chính là sự đoàn kết của cả bang mỗi khi đi hoạt động. Ngay cả những hoạt động theo giờ mà cũng rủ cả bang đi, có chiến thuật hẳn hoi. Ví dụ như đi Bạch Hổ Đường thì chia đội này đi cổng này, đội kia đi cổng kia, lúc còn 10s thì tập trung góc 9h… Đi Danh Tướng thì phải tập trung trước để chặn cửa. Đặc biệt là khi có thành viên trong bang bị phá bãi train thì chỉ cần “ới” một tiếng là cả bang hùng hổ kéo nhau lên ks. Gần đây, chủ yếu các bang đánh nhau vì tranh boss trong Tần Lăng. Thỉnh thoảng lại nghe tiếng hẹn nhau PK trên kênh thế giới, thế là 2 bang kéo nhau lên map PK để “giải quyết” rất sòng phẳng.
Đấy là ngoài bang thì thích đánh nhau, chứ trong bang thì lại thân thiết như người nhà. Mới chơi có mấy tháng mà anh em đã phải đi dự 2 cái đám cưới, dự thôi nôi 1 nhóc tỳ đáng yêu. Phải nói thêm là hôm vợ đẻ, ông thành viên trong bang mình còn phải bật game thông báo tin vui đồng thời xin nghỉ đi hoạt động. Không chỉ thế, các anh em còn sẵn sàng chia sẻ chức vụ để chia lợi tức tuần, gọi là chương trình hỗ trợ up Ỷ Thiên, Chí Tôn,… giúp cả bang cùng mạnh.
Mình đã từng gắn bó với VLTK, và bây giờ là VLTK Mobile vì mình thích game có nhiều hoạt động cho anh em cả bang tham dự. Nhờ có game mà mình thân thiết với đồng nghiệp (cùng chơi game) hơn, có thêm nhiều bạn bè hơn, được xả stress sau một ngày đau đầu gặp khách hàng.
Sắp tới, VLTK Mobile sẽ có thêm nhiều môn phái mới, mình vẫn còn để dành cái Thiên Kiếm Lệnh xem có phái nào hay ho thì sẽ đổi sang chơi thử. Nhưng giá như game bổ sung thêm tính năng đánh boss rơi đồ thì tốt hơn nữa. Thiết kế trong vài cái event cũng được, giống như ngày xưa cả nhóm đánh boss, thằng nào may thì có thể nhặt được đồ hoàng kim, hoặc là các “tay to” dắt đi đánh và để cho các thành viên khác nhặt được đồ, tăng lực chiến cho những người khác trong bang.
Mình mong game VLTK Mobile sẽ còn được phát triển tiếp, để có môi trường cho mọi người gắn bó với nhau nhiều năm. Sau này hy vọng VNG tiếp tục đầu tư vào những game như thế này, ví dụ như Kiếm Thế Mobile, VLTK 3D Mobile. Mỗi game đều có cái hay riêng, gắn liền với những kỷ niệm thời thơ ấu của game thủ bọn mình.”
VLTKkhông chỉ là tựa game online đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Trải qua hơn mười năm, VLTK nói riêng và dòng game nhập vai kiếm hiệp nói chung vẫn là “mối tình đầu” khó quên của không ít game thủ. Dù chỉ mới ra mắt nửa năm, nhưng có thể nói VLTK Mobile đã kế thừa và phát huy rất tốt những truyền thống tốt đẹp mà các sản phẩm kiếm hiệp tình duyên đi trước đã gầy dựng nên. Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, đại diện VNG đã khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho dòng game này, điển hình là với hai sản phẩm Kiếm Thế Mobile và Võ Lâm Truyền Kỳ 3D Mobile(dự kiến ra mắt vào năm 2018). Tiếp nối thành công của VLTK Mobile, đây sẽ là tín hiệu đầy khả quan cho cộng đồng game thủ Việt về những sản phẩm chất lượng cao và hấp dẫn.
VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Trải nghiệm VLTK Mobile: Tình Nghĩa Giang Hồ tại: http://m.onelink.me/1aece126
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
">Xúc động game thủ gửi “tâm thư” kể về mối tình đầu cùng Võ Lâm Truyền Kỳ
Thương hiệu xe Đức Porsche đã có mức tăng trưởng tốt trong năm 2017 với khoảng 60.000 xe được giao cho khách hàng trên toàn thế giới trong quý đầu của năm. Điều này có nghĩa là nhà sản xuất xe thể thao đã vượt khoảng 7% so với số lượng xe đã giao trong cùng kỳ năm trước và đây là kết quả quý I tốt nhất trong lịch sử của hãng.
">Người Trung Quốc ngày càng 'mê' Porsche
Nhận định, soi kèo Eintracht Frankfurt vs Dortmund, 2h30 ngày 18/1: Hồi kết cho Sahin
- Phát biểu tại sự kiện gặp mặt thân mật của những người làm ngành game được tổ chức bởi Rovio, công ty phát triển game Angry Birds, lập trình viên Nguyễn Hà Đôngcho biết anh không hề có phân tích hay chiến lược gì để biết trước được việc trò chơi này sẽ trở nên phổ biến như thế nào.
"Thành thực là tôi không biết", lập trình viên người Việt đã khiến cả khán phòng vỗ tay đồng loạt khi trả lời như vậy cho câu hỏi về lý do thành công của trò chơi di động do anh tự phát triển, theo Pocketgamer.
Tuy nhiên, anh cũng gợi ý rằng nguyên nhân có thể là do "mọi người quá lười biếng để tìm hiểu các trò chơi và chỉ muốn một cái gì đó đủ hấp dẫn để gõ trên màn hình". Hà Đông tiết lộ rằng Flappy Bird đã được chơi hơn 20 tỷ lần trong tháng 2/2014 và được tải xuống hơn 90 triệu lần trên App Store và Google Play.
Chia sẻ với những đồng nghiệp cùng nghề, Hà Đông cho biết trước khi bắt tay làm Flappy Bird, anh đang theo học để trở thành một kỹ sư nhưng sau đó đã quyết định thay đổi nghề nghiệp của mình để trở thành người thiết kế các trò chơi cho thiết bị di động.
Khi đó, anh chú ý tới các trò chơi hàng đầu trên App Store như Clash of Clans, Candy Crush Saga và Angry Birds. Hà Đông nhận thấy rằng chúng được tạo ra để hỗ trợ và mang lại các trải nghiệm lâu dài với hệ thống dịch vụ, nhiều nội dung và cả một phong cách chơi (meta) riêng.
Nhưng bản thân anh nhận ra rằng mình có những hạn chế về thời gian, kỹ năng, quyết tâm và cả ngân sách. Anh cũng không được học về cách lập kế hoạch, quản lý đội nhóm... do đó hướng đi tốt nhất chính là làm việc một mình. Hà Đông nói rằng khi đó anh đang rất thiếu quyết tâm, với nhiều dự án trò chơi chưa hoàn thành, không làm việc nghiêm túc và cuối cùng là không có ngân sách cho chúng.
Nhưng bất chấp tất cả, anh vẫn quyết định làm game và đó là lúc anh nhận ra rằng cần phải làm một thứ gì đó nho nhỏ, đủ để có thể hoàn thiện. Đông đã đưa ra một vài nguyên tắc cốt lõi về trò chơi mà mình muốn thực hiện.
"Tôi muốn nó thật dễ thương - để mời gọi và thu hút những người trẻ tuổi và dễ bắt đầu vì mọi người không có nhiều thời gian để học chơi game", Hà Đông tâm sự.
Anh cũng muốn tạo ra một trò chơi có thể được chơi trong một phút, vì không có ý định làm một trò chơi có nội dung dài hơn. Đó cũng sẽ phải là một game vui nhộn và mang tính cạnh tranh, đặc biệt là đòi hỏi kỹ năng và không liên quan tới may mắn. Đồng thời anh cũng muốn nó miễn phí chơi và không quảng cáo khi thừa nhận rằng mình có một chút sợ hãi với thứ gọi là "trách nhiệm hỗ trợ" đối với người dùng trả tiền.
Với ý nghĩ đó, anh bắt đầu làm việc cùng lúc với ba tiêu đề là: Shuriken Block, Flappy Bird và Super Ball Juggling.
Phát triển Flappy Bird, Đông bắt đầu với một hình mẫu nhân vật mà anh quyết định nó phải mũm mĩm để tạo ra cảm giác dễ thương và thân thiện khi nhìn vào, một dạng nhân vật có thể trở thành biểu tượng cho trò chơi.
Tiếp đó, anh nghiên cứu và phát hiện ra rằng các trò chơi trên máy console thường có độ trễ thấp hơn 100ms. Hà Đông cho rằng nó quá chậm đối với người chơi và đã giảm xuống dưới 17ms với Flappy Bird. Cuối cùng, anh thêm vào một hiệu ứng âm thanh cho mỗi lần nhấn vào màn hình để có thể tạo ra phản hồi tức thì từ người chơi, đồng thời làm game ở chế độ Portrait (Chân dung) để dễ dàng hơn khi xử lý kỹ thuật.
Game được phát hành vào năm 2013, nhưng gần như không được biết tới cho đến đầu năm 2014, nó bất ngờ trở thành một "hit" lớn. Khi đó, bên cạnh nhiều sự khen ngợi, Nguyễn Hà Đông cho biết anh cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích, với rất nhiều thông tin phản hồi nói đây là một trò chơi khủng khiếp và người sáng tạo ra nó không có kỹ năng thiết kế.
Những lời tố cáo về việc anh đã dùng tiểu xảo để leo lên bảng xếp hạng của App Store, cũng như ăn cắp hình ảnh đường ống trong game Mario đã khiến Đông nản lòng. Anh phủ nhận những lời cáo buộc này và nói rằng việc thêm các đường ống vào chỉ đơn giản bởi vì chúng trông đẹp. Những vụ kiện có thể xảy ra cuối cùng chỉ là tin đồn và chúng không bao giờ xuất hiện.
Sau khi nhận được nhiều lời chỉ trích và cố gắng đưa ra một ý tưởng mới nhưng không thành, Nguyễn Hà Đông đã quyết định "nghỉ giải lao". Anh nói bản thân mình không có thời gian để tận hưởng sự thành công của Flappy Bird khi nó trở nên phổ biến, nhưng rất tự hào rằng trò chơi của mình đã đứng đầu App Store.
Cuối cùng, Đông cho biết anh dự định sẽ quay lại chơi game, giống như việc ra mắt Swing Copters vào năm 2014. Anh hy vọng sẽ tìm ra thứ gì đó đáng giá để trở lại vào năm nay hoặc năm sau.
Theo VnExpress
">Nguyễn Hà Đông: 'Tôi không biết tại sao Flappy Bird thành công'
"> Người dùng phàn nàn lỗi vệt đỏ lạ trên màn hình Galaxy S8
- Garena Tác Chiến đã chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta cách đây ít phút, theo thông báo của trang fanpage Facebook. Sau nhiều bình luận để lại ở phần trả lời ngày hôm qua (13/4) với nội dung “game sẽ ra mắt trong thời gian rất ngắn sắp tới” thì “SIÊU PHẨM BẮN SÚNG GARENA TÁC CHIẾN chính thức ra mắt trên ANDROID, như mô tả của đại diện NPH.
Trong giai đoạn Closed Beta, người chơi vẫn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn bốn chế độ chơi cơ bản nhất của Garena Tác Chiến là PvP, Đấu Rank, Đấu Vui và Săn Zombie. Tuy nhiên, theo khảo sát của GameSao, có lẽ đây mới chỉ là bước dạo đầu của Garena Tác Chiến tại thị trường Việt Nam nên còn rất nhiều lỗi phát sinh khi người chơi tải về thiết bị di động của mình.
“Sao lại nói là tệp có thể gây hại cho thiết bị Android của bạn là sao?”, nickname Quên Mất Tên thắc mắc. Hay như nhiều ý kiến bình luận khác để lại cho biết họ thường xuyên gặp phải quá trình giật lag, không thể thao tác trên màn hình hiển thị game hoặc crash, thoát ứng dụng bất ngờ…
Đây được đánh giá là một sự gấp gáp bất thường của Garena Việt Nam khi trang fanpage Facebookphục vụ cho mục đích truyền thông game mới chỉ xuất hiện vào ngày hôm kia (12/4). Và ngay từ đêm hôm qua, rất nhiều thông tin khác liên quan tới Garena Tác Chiến như cấu hình chơi game, vật phẩm và hình ảnh in-game đã được đưa lên liên tục khi mà nhiều trang tin tại Việt Nam đồng loạt dự đoán trò chơi sẽ lộ diện vào cuối tháng này. Như vậy, Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên phát hành Garena Tác Chiến hay còn được biết tới với tên gốc là Elite Force, theo Garena thông tin.
Tuy nhiên, quyết định được đưa ra từ phía Garena Việt Nam có thể có mối liên quan tới Crossfire Legends, “Ông Trùm game FPS”, theo như mô tả của VNG, cũng đã ấn định thời điểm ra mắt vào lúc 10g00 ngày 16/4, sau gần một tháng (từ 23/3) rục rịch làm công tác truyền thông tới người chơi.
Crossfire Legends được NPH mô tả với những cụm từ “chất lượng VNG”, “Mode đa dạng”, “súng bao la” sẽ xuất hiện trên thị trường Việt Nam ở cả hai chợ ứng dụng App Store và Google Play. Hiện vẫn chưa rõ VNG sẽ tung ra phiên bản Closed Beta hay Alpha Test cho Crossfire Legends.
None
">Garena, VNG đồng loạt “nối đuôi” nhau tung gMO FPS